Monday, July 20, 2009

Pasensya na!

Pag-pasensyahan nyo na po, inaayos ko pong kasalukuyan ang aking blog para sa upcoming features na idadagdag ko. Maraming salamat po sa inyong pagbisita, sa uulitin po. God bless and take care.

Marami pa akong nais idagdag dito at marami pang kulang dito. Pansamantala ay tingnan muna ninyo ang isang weird na larawang aking natuklasan sa internet.

Anong oral ang makikita natin dito? Ugaliing mag-sipilyo araw-araw upang hindi mag-evolve ang mga tartar natin into something more creepy - like a new you!

Maaari ding ang konsepto nito ay pakawalan ang inyong potensyal, palayain ang iyong sarili. O maaaring yung nauna talaga ang ibig ipakahulugan nito.

Sa huli ay wala na talaga akong maisip, kaya inantok ako at humikab pero nang makita kong muli ang larawan habang humihikab ay bigla kong naitikon ang aking bunganga baka may lumabas. Sige sipilyo muna ako bago ako matulog na ng tuluyan. Basa-basa muna po kayo ng mga luma kong artikulo.

0 comments: